MiniCRM – Sự kết hợp hoàn hảo giữa quản lý khách hàng và hệ thống tổng đài, mang lại hiệu quả tư vấn gấp đôi và quản lý cuộc gọi một cách chuyên nghiệp.
Mini CRM Tích Hợp Tổng Đài của Diginext:
✅ Quản lý Tài khoản và Phân quyền người dùng:
MiniCRM cho phép bạn tạo và quản lý các tài khoản khách hàng một cách dễ dàng, cùng với việc phân quyền truy cập cho nhân viên theo từng mức độ.
✅ Quản lý Cuộc gọi:
- Bật/Tắt nhận cuộc gọi: Kiểm soát quá trình nhận và chuyển cuộc gọi một cách linh hoạt.
- Báo cáo danh sách Cuộc gọi nhỡ: Theo dõi và xử lý các cuộc gọi không được nhận một cách hiệu quả.
- Báo cáo Lịch sử làm việc người dùng: Theo dõi hoạt động và hiệu suất làm việc của nhân viên trực tổng đài.
✅ Báo cáo Cuộc gọi:
- Kiểm tra các Cuộc gọi vào ra: Xem chi tiết các cuộc gọi, trạng thái và nghe file ghi âm.
- Báo cáo Miss call: Theo dõi tỷ lệ cuộc gọi không thành công và xử lý chúng một cách kịp thời.
- Báo cáo Talk Time: Phân tích thời gian đàm thoại trung bình để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Báo cáo Waiting Time: Đo lường thời gian chờ của khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm của họ.
🎁 Quà tặng đặc biệt: Miễn phí sử dụng MiniCRM cho khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài DigiNext
👉Liên hệ hotline 024.6888.6888/028.6888.6888 để biết thêm thông tin chi tiết!
——————————————————
DIGINEXT – Giải pháp tổng đài thông minh kết hợp CRM hàng đầu Việt Nam
Địa chỉ: Số OF03-19 toà OF Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Hotline: 1900 5055 – 024.6888.6888/028.6888.6888
Email: Kinhdoanh@diginext.com.vn
Website: diginext.com.vn
#diginext #tổng_đài_ảo #crm #voip #Tổng_đài_DigiNext #auto_call