CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
admin_dev 01/06/2023

Auto Telesale – Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

Trong thời đại nền kinh tế số ngày càng phát triển, công nghệ trí thông minh nhân tạo ngày càng được áp dụng rộng rãi đặc biệt là trong các hoạt động kinh tế. Trong đó dịch vụ tiêu biểu có thể nhắc đến đó chính là Auto Telesale. Phương thức này được thiết lập nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường tương tác với người dùng và cải thiện hiệu quả năng suất của nhân viên bán hàng.

Với Auto call các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống cho phép tự động gửi thông tin đến khách hàng, tạo ra các cuộc gọi tự động và đưa ra phản hồi phù hợp với tình huống nhờ vào công nghệ AI. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu quả kinh doanh, đồng thời giúp giảm chi phí và cải thiện năng suất của nhân viên bán hàng. Để hiểu rõ hơn về phương thức hoạt động, lợi ích cũng như ứng dụng của dịch vụ Auto Telesale, xin mời khách hàng cùng tham khảo bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu giải pháp gọi tự động Auto Telesale

Auto Telesale hay còn được biết đến với tên gọi là dịch vụ Auto Call (gọi tự động). Đây là giải pháp được thiết lập nhằm giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm gọi điện thoại telesale được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo cực kỳ tiên tiến, có thể tạo ra cuộc gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Bên cạnh đó âm giọng AI giống với người thật 99%, mang lại sự tự nhiên cho các cuộc tương tác.

giai-phap-auto-telesale

Dịch vụ auto call là gì? Phần mềm gọi điện telesale có chức năng gì?

Giải pháp gọi tự động giúp doanh nghiệp có thể gửi thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả hơn so với việc thực hiện gọi điện thủ công. Với phần mềm Auto Telesale, các doanh nghiệp có thể tạo ra các cuộc gọi tự động đến khách hàng nhằm mục đích sau đây:

  • Thông báo về sản phẩm mới
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi
  • Xác nhận đơn hàng
  • Thu thập thông tin
  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng
  •  

Đặc biệt nhất, nếu doanh nghiệp kết hợp dịch vụ auto call với hệ thống tổng đài ảo sẽ tăng hiệu quả sử dụng lên rất nhiều lần. Cụ thể, công ty sẽ nhận về những lợi ích sau đây:

  • Tiết kiệm gần 700% cước phí so với cách gọi điện truyền thống
  • Giảm chi phí thuê tổng đài viên trực hệ thống
  • Tiết kiệm thời gian quản lý nhân viên
  • Tiết kiệm thời gian và công sức vì hệ thống có thể tự động lên kế hoạch và gọi điện đến nhiều khách hàng cùng lúc
  • Thống kê dữ liệu chính xác, đầy đủ và nhanh chóng nhất
  • Hỗ trợ triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc
  •  

Mô hình hệ thống và phương thức hoạt động Auto Telesale

Mô hình dịch vụ Auto call có các thành phần phần chính và cách thức hoạt động như sau:

Mô hình hệ thống và phương thức hoạt động Auto Telesale

Các thành phần của hệ thống

Thành phần chính của dịch vụ Auto Telesale sẽ bao gồm các yếu tố sau:

  • Máy tính thiết lập phần mềm auto call free
  • Trang bị hệ thống xử lý cuộc gọi
  • Thiết bị có khe gắn sim giúp tiết kiệm cước phí gọi đi lên đến 700%
  • Tuyển dụng 1 – 2 nhân viên telesale trực cuộc gọi
  •  

Phương thức hoạt động

Hình thức gọi tự động được thực hiện theo phương thức tương tác 1 chiều và tương tác 2 chiều. Cụ thể là:

  • Tương tác 1 chiều
  •  

Phương thức tương tác 1 chiều được doanh nghiệp áp dụng với mục đích giới thiệu sản phẩm mới hoặc các chương trình tri ân khuyến mãi. Do đó, khi sử áp dụng auto call thì doanh nghiệp chỉ cần thiết lập lời chào và nội dung cần quảng bá là hệ thống sẽ tự động gọi cho khách hàng. Qua đó bạn không cần tốn bất kỳ nhân lực nào cho hoạt động telesale.

  • Tương tác 2 chiều
  •  

Với phương thức này, doanh nghiệp và công ty có thể tương tác qua lại với nhau. Do đó, hệ thống tổng đài sẽ được cài đặt các phím tắt tương ứng với nhiều mục đích và nhu cầu. Dựa vào đây khách hàng có thể nghe đúng yếu tố mình cần, tránh lang man khi có quá nhiều thông tin được truyền tải.

Kết quả

  • Gọi đến tất các các khách hàng trong danh sách
  • Khi khách hàng bắt máy, tổng đài tự động sẽ đọc lời chào và thông tin được mặc định sẵn.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu tương tác trực tiếp có thể bấm các phím tắt để trao đổi với tổng đài viên.
  •  

Lợi ích của giải pháp hệ thống Auto Telesale

Khi áp dụng dịch vụ Auto Telesale doanh nghiệp sẽ nhận về các lợi ích sau đây:

Giúp gọi đi hàng ngàn số điện thoại cùng lúc

Công nghệ AI được thiết lập tự động cho phép hệ thống thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Các cuộc gọi này sẽ tiến hành dựa theo danh sách được cài đặt nên bảo đảm được tính chính xác và hiệu quả nhất.

Tiết kiệm chi phí trả lương hàng tháng cho nhân viên

Nhờ vào phần mềm gọi điện telesale, các doanh nghiệp sẽ không phải thuê nhiều nhân viên để trực tổng đài. Do đó tiết kiệm được các khoản phí sau đây:

  • Chi phí trả lương hằng tháng
  • Phí bảo hiểm
  • Phí thuê văn phòng
  • Phí phụ cấp và nhiều khoản chi khác
  •  

Lợi ích của giải pháp hệ thống Auto Telesale

Tiết kiệm cước phí gọi điện so với cước điện thoại thông thường

Lợi ích hữu hình mà doanh nghiệp có thể nhận thấy khi áp dụng dịch vụ này đó là giảm cước phí cuộc gọi một cách tối đa. Cụ thể sẽ tiết kiệm lên đến 700% so với khi áp dụng cuộc gọi truyền thống.

Tối ưu thời gian cho doanh nghiệp

Công nghệ trí thông minh nhân tạo có thể tự động gọi điện đến nhiều khách hàng cùng lúc. Chính vì thế doanh nghiệp có thể dành thời gian để nghiên cứu các hoạt động khác nhằm tăng hiệu quả kinh doanh.

Ví dụ thực tế khi áp dụng hệ thống gọi tự động Auto Telesale

Bài toán được đặt ra như sau: Doanh nghiệp đang lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng nên đã thuê 10 tổng đài viên. Tiền lương mỗi người là 8 triệu đồng/tháng. Trung bình mỗi nhân viên sẽ gọi được 150 khách hàng/ngày. Mỗi cuộc gọi có thời lượng trung bình là 2 phút. Vậy các khoản chi khi công ty thực hiện gọi điện thủ công và áp dụng công nghệ AI sẽ là:

Chi phí khi thực hiện gọi thủ công

  • Lương nhân viên: Số người x số lương = 10 x 8 = 80 triệu đồng/ tháng
  • Tiền cước phí điện thoại:
  •  

Số phút gọi của 1 nhân viên/tháng

Số cuộc gọi x thời gian = 150 x 2 = 300 phút

Tiền cước 1 nhân viên/tháng:

Số phút gọi x cước phí x số ngày = 300 x 1.000 x 30 = 9 triệu đồng/tháng

Tiền cước 10 nhân viên/tháng

Số nhân viên x cước phí = 10 x 9 = 90 triệu đồng

Vậy, số tiền mỗi tháng doanh nghiệp phải bỏ ra là 80 triệu đồng lương nhân viên và 90 triệu đồng cước điện thoại. Tổng công doanh nghiệp sẽ thiệt hại 170 triệu đồng/tháng.

Chi phí khi áp dụng Auto Telesale:

  • Phí đầu tư: Hệ thống auto call 80 triệu + 8 triệu (lương nhân viên triển khai hệ thống)
  • Chi phí duy trì mỗi tháng: 20 triệu phí cước gọi + 8 triệu (1 nhân viên trực hệ thống) = 28 triệu/tháng
  •  

Vậy, tổng chi phí 1 tháng mà doanh nghiệp phải bỏ ra khi áp dụng công nghệ AI là 116 triệu đồng. Tiết kiệm hơn cách gọi truyền thống 52 triệu đồng. Tuy nhiên, những năm tiếp theo doanh nghiệp chỉ cần tốn chi phí duy trì nên số tiền tiết kiệm sẽ nhiều hơn gấp nhiều lần.

Ứng dụng của giải pháp Auto Telesale trong kinh doanh

Công nghệ Auto Telesale có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực, nhưng hiệu quả nhất là dùng trong các hoạt động sau đây:

  • Gọi điện chăm sóc khách hàng.
  • Lọc khách hàng.
  • Gửi thông báo công nợ tự động.
  • Khảo sát thị trường.
  • Thu thập ý kiến người dùng.
  • Voice mã OTP

—————————————————————————–

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ DIGINEXT

Hotline: (024) 888.55555 – Tổng đài: 19005055
Địa chỉ: Số 2 ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top