Đầu số 1900 là gì?
- -> Là số mà các đơn vị kinh doanh đăng ký với nhà mạng nhằm phục vụ cho nhu cầu liên lạc.
- -> Có hai định dạng là 8 số (1900 xxxx) hoặc 10 số (1900 xx xx xx)
- -> Đăng ký dễ dàng và không bị ràng buộc về mã vùng, địa lý.
- -> Chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi. Nếu đơn vị kinh doanh có nhu cầu nghe – gọi hai chiều thì có thể tham khảo qua đầu số cố định và đầu số di động.
Đầu số 1900 phù hợp với đơn vị kinh doanh nào?
Sau đây là một số ngành nghề phổ biến nên sử dụng đầu số 1900
Hầu như 80% các đơn vị kinh doanh sẽ ưu tiên lựa chọn đầu số 1900 cho doanh nghiệp. Đặc biệt là các đơn vị Trường học, Tài chính, công ty bán tour, vé,… Sẽ thật phù hợp khi triển khai ngay một tổng đài đặt vé 1900 tại doanh doanh nghiệp.
Thủ tục đăng ký đầu số Hotline của DIGINEXT nhanh, hỗ trợ cung cấp dịch vụ – CSKH trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí 24/7 kể cả ngày lễ.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đầu số 1900?
Chuyên nghiệp: Doanh nghiệp sử dụng số Hotline 1900 sẽ nhận được sự đánh giá chuyên nghiệp của khách hàng.
Tin cậy: Khách hàng sẽ tin tưởng hơn với những đơn vị kinh doanh sử dụng tổng đài 1900. Dịch vụ này rất thích hợp cho các Doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn dịch vụ, tra cứu thông tin, đường dây hotline, các chương trình GameShow,…các chương trình thương mại, giải trí.
Dễ quảng bá – Marketing: Với những số như 1900 56 57 88 hoặc 1900 8080 sẽ rất dễ để khách hàng ghi nhớ giúp cho doanh nghiệp tiến sâu vào thị trường.
Số đẹp – Dễ nhớ: DIGINEXT luôn có sẵn list số tam hoa, tứ quý, số phong thủy,… để doanh nghiệp lựa chọn. Thời gian nhận số chỉ trong 24H đăng ký.
Thiện cảm: Khách hàng sẽ ưu tiên liên lạc với doanh nghiệp của bạn thay vì bên đối thủ cạnh tranh. Từ đó bạn dễ dàng tăng doanh số hoặc thuận tiện hỗ trợ khách hàng từ xa.
Chi phí duy trì khởi tạo dịch vụ tổng đài 1900
Mô tả chi tiết | Đơn giá (VNĐ/tháng) | Thành tiền (VNĐ/tháng) | |
Phí duy trì hàng tháng | Dải 8 số: 1900xxxx | 500.000 | 500.000 |
Dải 10 số: 1900xxxxxx | 500.000 | 500.000 | |
Cước gọi vào (Người gọi trả phí) | 1000đ – 8000đ /1phút | ||
Phí khởi tạo | Liên hệ |
Hỗ trợ khách hàng đăng ký điện thoại cố định, chọn số theo yêu cầu.
Tư vấn giải pháp, tối ưu hóa tiện ích, tiết kiệm chi phí
Tư vấn sử dụng, quản lý Tổng đài.
Quy trình triển khai dịch vụ
B1: Tiếp nhận yêu cầu: Khảo sát và tư vấn dịch vụ cho khách hàng
B2: Ký kết hợp đồng: Tiến hành ký kết hợp đồng
B3: Kích hoạt dịch vụ: Khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán cước hàng tháng
Lợi ích dành cho doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí: Giá cước siêu tiết kiệm, đảm bảo tiết kiệm tới 70% so với cước điện thoại thông thường.
Tổng đài tích hợp: Dịch vụ Digiphone tích hợp tất cả các tổng đài và App trên Smartphone, các giải pháp công nghệ hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng,…đem lại hiệu quả quản lý cao.
Bảo mật cao: Nâng cao tính bảo mật thông tin của doanh nghiệp, không sợ nghe lén, trộm cước cuộc gọi.
CSKH 24/7: Chăm sóc khách hàng tốt, tận tâm; tất cả các kỹ thuật viên tại Diginext luôn sẵn sảng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.
Hệ thống dễ dàng theo dõi thông tin: Dễ dàng theo dõi cước cuộc gọi và chi phí phát sinh, không phải đầu tư các trang thiết bị khác.
—————————————————————————–
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ DIGINEXT