CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
admin_dev 06/06/2023

Tổng đài Diginext

Tiết kiệm đến 70% cước gọi với tổng đài Diginext

Tổng đài Diginext là dịch vụ thoại cố định, hoạt động trên công nghệ VoIP, sử dụng điện toán đám mây thay vì đường dây điện thoại thông thường. Với Diginext, doanh nghiệp không cần đầu tư vào hệ thống phần cứng phức tạp mà quản lý cuộc gọi trên nền tảng trực tuyến chuyên nghiệp giúp tối ưu hoá chi phí, tối đa hoá lợi nhuận.

Tổng đài Diginext là gì?

Tổng đài Diginext là dịch vụ tổng đài ảo hay còn được gọi là tổng đài điện thoại ảo hoặc tổng đài điện thoại đám mây là một dịch vụ cho phép doanh nghiệp hoặc cá nhân tạo và quản lý hệ thống tổng đài điện thoại thông qua mạng internet ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Tính năng của tổng đài Diginext

Đàm thoại:

  • + Gọi đến – Gọi đi đồng thời
  • + Gọi nội bộ miễn phí
  • + Đàm thoại tay ba
  • + Gọi trên web/app
tong-dai-diginext-1
Tổng đài Diginext là dịch vụ thoại cố định, hoạt động trên công nghệ VoIP

Quản lý: Quý khách có toàn quyền quản lý và giám sát hệ thống

  • + Quản lý cuộc gọi đến và đi
  • + Chuyển tiếp cuộc gọi
  • + Thu âm cuộc gọi
  • + Trả lời tự động (IVR)
  • + Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Tích hợp: 

  • + Phát nhạc chờ
  • + Không giới hạn số mảy lẻ
  • + Không giới hạn đầu số (cố định/di động/1800-1900)
  • + Hỗ trợ IPPhone, Softphone
  • + Thiết lập lời chào tương tác thoại
  • + Tính năng mở rộng (CRM) – Trả phí riêng

Bảng giá và chính sách tổng đài Diginext

STTTên góiMô tả chi tiếtSố lượngĐơn vị tínhBảng giá (VNĐ/EXT)
1 Tổng đài Diginext dưới 5 ext1Ext80,000
2Next 1Tổng đài Diginext gói 5 ext1Gói (5 exts/gói)250,000
3Next 2Tổng đài Diginext gói 10 ext1Gói (10 exts/gói)450,000
4Next 3Tổng đài Diginext gói 20 ext1Gói (20 exts/gói)800,000
5Next 4Tổng đài Diginext gói trên 20 ext1Ext (theo block 5 exts)35,000
6Next 5Tổng đài Diginext gói trên 100 ext1GóiLiên hệ
Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm 10% VAT
Hỗ trợ khách hàng đăng ký điện thoại cố định, chọn số theo yêu cầu.
Tư vấn giải pháp, tối ưu hóa tiện ích, tiết kiệm chi phí
Tư vấn sử dụng, quản lý Tổng đài.

Quy trình triển khai dịch vụ tổng đài Diginext

B1: Tiếp nhận yêu cầu: Khảo sát và tư vấn dịch vụ cho khách hàng
B2: Ký kết hợp đồng: Tiến hành ký kết hợp đồng và khách hàng thanh toán cước
B3: Kích hoạt dịch vụ: Diginext hỗ trợ kích hoạt để khách hàng sử dụng dịch vụ

tong-dai-diginext-2
Diginext luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn tổng đài Diginext?

Tiết kiệm chi phí: Nếu như sử dụng tổng đài truyền thống, doanh nghiệp phải tiêu tốn chi phí đầu tư thiết bị, lắp đặt, sửa chữa bảo trì thì với tổng đài Diginext doanh nghiệp không cần bỏ ra khoản chi phí này và còn có thể tiết kiệm đến 70% so với cước điện thoại thông thường. 

Tích hợp với nhiều phần mềm: Doanh nghiệp có thể tích hợp tổng đài Diginext với các phần mềm CRM, sale, kế toán,…

Quản lý hiệu quả: Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất kinh doanh nhờ các tính năng quản lý và chuyển tiếp cuộc gọi, tích hợp CRM,…

Khả năng mở rộng linh hoạt: Tổng đài Diginext có thể dễ dàng mở rộng máy nhánh, đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Chuyên viên kỹ thuật vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Diginext luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách tận tâm, chuyên nghiệp.

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top