CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
Thông Truyền 04/10/2024

Những lợi ích và ứng dụng từ hệ thống gọi tự động Auto Call

Auto Call (gọi tự động) được xem là một trong những “cánh tay” cho Telesales trong các công ty CSKH trong thời đại ngày nay. Việc giữ chân khách hàng, tạo niềm tin và tăng doanh thu chính là những mục tiêu quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng muốn hướng đến. 

Vậy làm thế nào để sử dụng hệ thống gọi tự động Auto Call hiệu quả và tối ưu nhất cho khách hàng? Cùng DIGIGINEXT tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Hệ thống gọi tự động Auto Call là gì?

Phần mềm gọi tự động Auto Call là một hệ thống tự động cho phép liên hệ với khách hàng dựa trên danh sách dữ liệu có sẵn. Hệ thống này được phép thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng, đồng thời cho phép họ tương tác lại trực tiếp trên hệ thống.

Hệ thống gọi từ động Auto Call  thực hiện từ hàng trăm đến hàng chục nghìn cuộc gọi cùng lúc cho nhiều khách hàng khác nhau. Đây chính là vũ khí chiến lược  của các doanh nghiệp trong các chiến dịch bán hàng, vì nó mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí hơn mà không cần đến đội ngũ telesales. 

he-thong-goi-tu-dong-autocall-diginext

So với phương pháp gọi điện quay số thủ công tốn nhiều thời gian và nhân lực, Giải pháp hệ thống gọi tự động Auto Call là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 85% chi phí kinh doanh.

2. Những tính năng nổi bật của hệ thống gọi tự động Autocall

2.1. Quản lý dữ liệu tập trung một cách hiệu quả

Hệ thống gọi tự động Auto call tích hợp tính năng lưu trữ và truy xuất thông tin khách hàng cũng như kết quả cuộc gọi một cách nhanh chóng. Hệ thống dược tích hợp với CRM mang lại trải nghiệm quản lý dễ dàng, tất cả trên một màn hình duy nhất.

Quản lý chiến dịch chăm sóc khách hàng  linh hoạt với khả năng lên lịch cuộc gọi theo khung giờ tối ưu, giúp tăng tỷ lệ kết nối với khách hàng. Các cuộc gọi được ghi âm lại để theo dõi và phân tích. Ngoài ra, việc nhập dữ liệu rất tiện lợi, bạn chỉ cần điền thông tin người gọi qua Form mẫu có sẵn, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

2.2. Tính năng tổng đài thông minh hệ thống gọi tự động Autocall

Hệ thống gọi tự động Autocall có tích hợp tính năng tổng đài, giúp tự động tạo báo cáo một cách đầy đủ và chi tiết. Hệ thống còn có thể tích hợp Voice Brandname hoặc đầu số gọi ra, cùng với khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói, cho phép cá nhân hóa nội dung cuộc gọi một cách tự động. Người dùng cũng có thể nghe lại và phát lại các cuộc gọi khi cần.

Đặc biệt, Auto call hỗ trợ IVR (hệ thống tương tác qua phím bấm), giúp điều hướng cuộc gọi một cách linh hoạt. Phần mềm còn tích hợp API để tùy chỉnh kịch bản cá nhân hóa, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp hơn cho khách hàng.

he-thong-goi-tu-dong-autocal.RBM-diginext

2.3. Tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Với Hệ thống gọi tự động Autocall  và hệ thống ghi âm, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 85% chi phí cho nhân sự tổng đài. Cước phí mỗi cuộc gọi cũng rất tiết kiệm, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành.

3. Ứng dụng của hệ thống gọi tự động Autocall trong doanh nghiệp

Hệ thống gọi tự động Autocall được sử dụng phổ biến trong các chiến dịch marketing, telesales và chăm sóc khách hàng với nhiều mục đích khác nhau, tùy theo yêu cầu của từng chiến dịch.

3.1. Khảo sát thị trường

Hệ thống gọi tự động Autocall  giúp thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản để phân tích và đánh giá dữ liệu, thống kê về sản phẩm, dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, mang lại những thông tin quan trọng cho doanh nghiệp.

3.2. Giới thiệu sản phẩm

Đặc biệt phù hợp với các lĩnh vực như bất động sản, tài chính, bảo hiểm, du lịch hay spa, Hệ thống gọi tự động Autocall hỗ trợ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng. Họ có thể dễ dàng tương tác qua phím bấm để kết nối trực tiếp với nhân viên tư

goi-tu-dong-autocal.RBM-diginext

Xem thêm >>>:Call Center trở thành giải pháp CSKH hiệu quả cho ngành Spa

3.3. Xác nhận đơn hàng

Hệ thống gọi tự động Autocall tự động xác nhận thông tin đơn hàng, bao gồm tên khách hàng, mã đơn và trạng thái đơn hàng, bằng cách tích hợp với hệ thống dữ liệu qua API của doanh nghiệp, giúp quá trình xử lý đơn hàng trở nên nhanh chóng và chính xác.

3.4. Chăm sóc khách hàng

Hệ thống gọi tự động Autocall còn được sử dụng để thu thập phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ. Mọi tương tác và đánh giá của khách hàng đều được ghi nhận và trả về qua API doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ.

cskh-goi-tu-dong

3.5. Nhắc lịch họp, nhắc nợ

Hệ thống gọi tự động Autocall có khả năng cá nhân hóa nội dung, tự động nhắc nhở về các khoản nợ, thời gian thanh toán hoặc lịch họp. Điều này rất phù hợp cho các công ty tài chính, ngân hàng, và bảo hiểm, giúp doanh nghiệp quản lý tốt các giao dịch quan trọng với khách hàng.

Xem thêm >>> :Giải pháp trong chuyển đổi số ngành ngân hàng

4. DIGiNEXT – Giải pháp Hệ thống gọi tự động Auto Call hiệu quả cho doanh nghiệp

DIGINEXT là nền tảng cung cấp giải pháp hệ thống gọi tự động Auto Call, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai chiến dịch gọi điện với hiệu quả vượt trội. Với hệ thống mạnh mẽ và dễ sử dụng, DIGINEXT giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất công việc và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

 

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top