Tính năng
Đầy đủ các tính năng dịch vụ của một tổng đài thông minh 4.0 cao cấp
- Tính năng cho người quản lý:Quản lý có thể kiểm tra nội dung cuộc gọi, báo cáo số lượng cuộc gọi, thời gian đàm thoại, thời lượng gọi của nhân viên hàng ngày, hàng giờ, hàng phút.
- Tính năng cho nhân viên:Tiếp nhận cuộc gọi vào ngay trên web, app, giữ máy, chuyển cuộc gọi, tự động dùng số nội mạng gọi ra, chủ động chọn số hotline gọi ra, gọi nội bộ miễn phí, chuyển tiếp cuộc gọi tới số máy cá nhân.
- Tính năng hệ thống:Cài đặt kịch bản gọi ra, gọi vào thông minh, hàng đợi, IVR, ….
- Tính năng phân phối cuộc gọi:Bấm máy lẻ để gặp nhân viên, ưu tiên đổ cuộc gọi vào cho nhân viên phụ trách, nhân viên đang online,…..