hoan-hao-trong-crm-diginext
chuyen-động-gcv-aicd-diginext
tổng-đài-tích-hợp-CRM-diginext
 

Tính năng

Đầy đủ các tính năng dịch vụ của một tổng đài thông minh 4.0 cao cấp

  • Tính năng cho người quản lý:Quản lý có thể kiểm tra nội dung cuộc gọi, báo cáo số lượng cuộc gọi, thời gian đàm thoại, thời lượng gọi của nhân viên hàng ngày, hàng giờ, hàng phút.
  • Tính năng cho nhân viên:Tiếp nhận cuộc gọi vào ngay trên web, app, giữ máy, chuyển cuộc gọi, tự động dùng số nội mạng gọi ra, chủ động chọn số hotline gọi ra, gọi nội bộ miễn phí, chuyển tiếp cuộc gọi tới số máy cá nhân.
  • Tính năng hệ thống:Cài đặt kịch bản gọi ra, gọi vào thông minh, hàng đợi, IVR, ….
  • Tính năng phân phối cuộc gọi:Bấm máy lẻ để gặp nhân viên, ưu tiên đổ cuộc gọi vào cho nhân viên phụ trách, nhân viên đang online,…..

 Gói Diginext 1Gói Diginext 2Gói Diginext 3Gói Diginext 4Gói Diginext 5

Gọi nội bộ miễn phí

Gọi trên web/app
Dung lượng ghi âm
miễn phí ghi âm 30 ngày
Không giới hạn đầu số
(cố định / di động / 1800-1900)
Chuyển máy Gọi ra, gọi vào
Hiển thị số gọi đến
Cấu hình định tuyến gọi linh hoạt
( viettel gọi ra bằng số viettel,
mobi- mobi, vina – vina.
Gọi lại cho phép đổ chuông ưu
tiên tới nhân viên đã gọi ra,
nhân viên phụ trách)
Danh sách chặn ( Chặn hoặc
mở các số gọi làm phiền)
Lời chào trả lời tự động IVR
Định tuyến cuộc gọi theo
thời gian (Cấu hình hướng nhận
cuộc gọi khách nhau theo thời
gian trong giờ làm việc,
ngoài giờ làm việc, nghỉ Lễ,…)
Chuyển tiếp cuộc gọi tới khi
không có nhân viên nào
nghe máy ra sdt di động
Phân phối cuộc gọi theo nhóm
( Cài đặt sdt gọi ra,
gọi vào theo nhóm)
Phân phối cuộc gọi theo hàng
đợi (Cấu hình thứ tự nhận
cuộc gọi theo nhân viên)
Ghi âm cuộc gọi và nghe lại
Lịch sử cuộc gọi ( hiện thị
trạng thái của các cuộc gọi )
Báo cáo chi tiết máy nhánh
Báo cáo theo từng đầu số
Xem trạng thái máy nhánh
( xem trạng thái online/
offline của người dùng)
Cài Đặt cấu hình Quản Trị cuộc
gọi ( cài đặt lời chào tổng đài,
định tuyến cuộc gọi, hàng đợi IVR,
cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi)
Bảng giá 80,000250,000450,000800,000Liên hệ

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ!

cau-hoi-thuong-gap-diginext-vien-thong

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP



Có thể gán bao nhiêu số hotline trên 1 hệ thống tổng đài DigiNext?

Có, doanh nghiệp nghiệp có thể dùng nhiều số hotline: 1900, 1800, số cố định, số di động

Tổng đài có thể sử dụng trên các thiết bị nào ?

Người dùng có thể dùng trên web ( máy tính), app ( điện thoại di động), điện thoại IP Phone

Đầu số hotline, doanh nghiệp có được lựa chọn không?

Có, Dinginext sẽ cung cấp cho khách hàng list số. Khách hàng được chọn số hotline mà mình mong muốn

Một máy nhánh tổng đài có sử dụng cho nhiều người đăng nhập và thực hiện nhiều cuộc gọi tại 1 thời điểm không ?

Không, một máy nhánh được sử dụng cho một người dùng và tại thời điểm chỉ thực hiện được 1 cuộc gọi ra.

Thời gian triển khai hệ thống mất bao lâu ?

Mất khoảng 20 phút thiết lập, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài

Hệ thống Digi Marketing của Diginext là dịch vụ gì ?

Digi Marketing (Auto call )  là dịch vụ cho phép hệ thống tự động thực hiện các cuộc gọi điện thoại mà không cần quay số thủ công.

 

cau-hoi-thuong-gap-diginext-vien-thong

DỊCH VỤ DIGINEXT