Ưu điểm tính năng tổng đài Diginext
Giải pháp tổng đài thông minh 4.0 chuyên nghiệp, giúp tối ưu chi phí vận hành, quản lý nhân sự chăm sóc khách hàng, telesale một cách hiệu quả, góp phần chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
- Câú hình cuộc gọi thông minhCuộc gọi của nhân viên sẽ được tổng đài lưu trữ thông tin, khi khách hàng gọi lại cuộc gọi sẽ ưu tiên đổ về nhân viên gọi gần nhất,…
- Giám sát và quản lý cuộc gọi Kiểm tra trạng thái online/offline của nhân viên, kiểm tra báo cáo cuộc gọi, ghi âm realtime
- Tích hợp APICó sẵn API, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ!
Tại sao nên chọn tổng đài
thông minh của Diginext ?
Hỗ trợ 24/7
Tính ổn định cao