Bảng giá tổng đài ảo là một trong những vấn đề được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu trước khi quyết định có nên sử dụng dịch vụ này không. Trên thực tế, bảng giá của mỗi nhà cung cấp sẽ khác nhau và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hãy cùng DigiNext khám phá để tìm ra lời giải cho vấn đề này nhé!
5 yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá tổng đài ảo
Số lượng người sử dụng dịch vụ tổng đài ảo
Các nhà cung cấp tổng đài VoIP ảo thường xây dựng bảng giá dựa trên số lượng người dùng (user). Ví dụ gói 5 users, 10 users, 20 users,…
Doanh nghiệp hãy nghiên cứu kĩ xem có bao nhiêu nhân sự sử dụng phần mềm tổng đài ảo, từ đó lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp, tối ưu chi phí.
Để tránh lãnh phí, doanh nghiệp nên lựa chọn các gói phù hợp với số lượng nhân sự và không cần phải quá lo lắng về vấn đề sau này muốn mở rộng thêm số lượng. Bởi vì dịch vụ tổng đài ảo vô cùng linh hoạt, có thể thêm máy nhánh một cách dễ dàng mà không bị ràng buộc về các thiết bị vật lý.
Tính năng của hệ thống tổng đài điện thoại ảo
Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến bảng giá tổng đài ảo là tính năng mà doanh nghiệp của bạn sẽ sử dụng. Ngoại trừ các tính năng cơ bản mà hệ thống tổng đài ảo cần có thì nhà cung cấp còn phân chia các gói dịch vụ với các mức giá khác nhau dựa theo tính năng.
Những tính năng nâng cao và tích hợp bổ sung có thể yêu cầu chi phí thuê tổng đài ảo cao hơn. Chẳng hạn như doanh nghiệp của bạn cần tích hợp giải pháp tổng đài ảo với các hệ thống và ứng dụng khác là CRM, email marketing, zalo, messenger,… các tính năng này có thể làm tăng chi phí.
Thời gian sử dụng dịch vụ tổng đài
Tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của từng doanh nghiệp mà thời gian sử dụng tổng đài nội bộ ảo có thể thay đổi. Một số doanh nghiệp sử dụng app tổng đài ảo chỉ trong một thời gian ngắn, trong khi các doanh nghiệp khác có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài.
Các nhà cung cấp sẽ có bảng giá tổng đài ảo với mức chiết khấu hoặc khuyến mại khác nhau tùy thuộc vào mốc thời gian sử dụng là 3 tháng, 6 tháng, 1 năm,… Thông thường, chọn gói thời gian càng dài hạn, chi phí càng tối ưu.
Chi phí bổ sung
Chi phí bổ sung trong dịch vụ tổng đài ảo voip là các khoản phí và chi phí phụ thuộc vào các yêu cầu hoặc tính năng đặc biệt mà doanh nghiệp có thể yêu cầu hoặc sử dụng như tăng thời gian lưu file ghi âm, kết nối API, số lượng cuộc gọi đồng thời,…
Doanh nghiệp đừng quên hỏi kĩ các khoản chi phí bổ sung với nhà cung cấp để tránh chi phí phát sinh quá nhiều mà không kiểm soát được.
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến tổng đài ảo giá rẻ hay đắt.
Nhiều đơn vị lắp đặt tổng đài ảo với chi phí cao đi kèm là dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và hiệu quả, đa dạng hình thức hỗ trợ như qua điện thoại, email, chat trực tuyến, và đội ngũ nhân viên hỗ trợ có kiến thức và kỹ năng để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian phản hồi nhanh, nhân viên hỗ trợ 24/7.
Ngược lại, một số đơn vị có chi phí thấp thì chất lượng dịch vụ hỗ trợ chưa được tốt.
Làm thế nào để biết được bảng giá tổng đài ảo?
Để biết được bảng giá cho thuê tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể xem xét các cách sau:
Bảng giá công khai
Doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm được bảng giá tổng đài ảo tại website chính thức của các nhà cung cấp trên internet hoặc thông qua các nguồn thông tin chuyên ngành, diễn đàn, hoặc người quen đã sử dụng dịch vụ này.
Báo giá chi tiết
Sau khi xác định được nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo chăm sóc khách hàng phù hợp với yêu cầu về tính năng cần có, doanh nghiệp hãy liên hệ với họ và yêu cầu bảng giá chi tiết.
Lựa chọn nhà cung cấp nào có bảng giá hợp lý?
Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp hệ thống tổng đài ảo cho công ty. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị thực sự uy tín, chất lượng lại có chi phí hợp lý?
DigiNext – nhà cung cấp tổng đài ảo hàng đầu hiện nay là một gợi ý tuyệt vời.
Với kinh nghiệm và chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, DigiNext cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu, hiện đại và đột phá. Từ dịch vụ tổng đài ảo, hệ thống tổng đài tích hợp CRM, đến các giải pháp tùy chỉnh và tích hợp cao cấp, chúng tôi đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp.
Với dịch vụ chất lượng, chăm sóc khách hàng tận tâm và giá trị vượt trội, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Hãy liên hệ ngay với Diginext để nhận báo giá chi tiết sát nhất với yêu cầu của doanh nghiệp và trải nghiệm sự khác biệt.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 1900 5055 hoặc email kinhdoanh@diginext.com.vn