CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
Thông Truyền 21/03/2025

Gợi ý 5 mẫu kịch bản Auto Call theo lĩnh vực

Dịch vụ Auto Call (Cuộc gọi tự động) đang ngày càng trở nên phổ biến, nhất là trong thời kỳ kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, hình thức này giúp chúng ta tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi chỉ với một cuộc gọi.

Để có thể tận dụng được hết những tiện ích mà dịch vụ này mang lại, thì việc xây dựng một kịch bản auto call cụ thể và chi tiết phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang hoạt động là một điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ auto call và các mẫu kịch bản auto call có thể giúp ích cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp bạn nhé. 

1. Dịch vụ Auto Call là gì? 

dich-vu-auto-call-la-gi

Dịch vụ Auto Call là gì? 

Auto Call là hệ thống gọi tự động cho phép doanh nghiệp của bạn có thể liên hệ với hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trong cùng một thời điểm để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi mới của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, hệ thống Auto Call còn hỗ trợ tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng và thu thập các phản hồi của người tiêu dùng một cách hiệu quả và chính xác nhất mà không cần phải tốn nhiều chi phí và thời gian.

Kịch bản Auto Call cũng đóng một vai trò vô cùng lớn trong việc tiếp cận khách hàng, quyết định phần nhiều thành công của một cuộc gọi Auto Call. Kịch bản Auto Call là phần nội dung được lên sẵn cho phép hệ thống phát tự động theo thông điệp mà doanh nghiệp thiết kế trước tới người nghe. Mỗi một lĩnh vực sẽ có một mẫu kịch bản riêng và phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, tăng khả năng kết nối tốt giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

2. Lợi ích của Auto Call đối với doanh nghiệp

2.1. Tối ưu chi phí, nguồn lực nhân sự và tiết kiệm thời gian

Hệ thống Auto Call tạo điều kiện cho phép doanh nghiệp có thể kết nối tới rất nhiều khách hàng trong cùng một khoảng thời gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Doanh nghiệp sẽ không cần phải tuyển dụng nhiều nhân viên telesales và nhân viên chăm sóc khách hàng như trước. Cước phí mỗi cuộc gọi cũng rất vừa phải và chỉ bắt đầu tính khi khách hàng bắt máy, giúp tối ưu hóa chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Với mẫu kịch bản Auto Call chất lượng đã được thiết kế sẵn sẽ có thể giúp hệ thống hoạt động trơn tru mà không bị tác động bởi các tạp âm hay yếu tố bên ngoài. Bên cạnh đó, hệ thống Auto Call có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc trong nhiều khung thời gian khác nhau, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Hệ thống gọi tự động Auto Call: 3 tính năng nổi bật

loi-ich-cua-dich-vu-auto-call

Lợi ích của Auto Call đối với doanh nghiệp

2.2. Nâng cao trải nghiệm và chăm sóc khách hàng

Hệ thống Auto Call tăng khả năng tiếp cận khách hàng thông qua việc thực hiện cuộc gọi tự động theo kịch bản và dữ liệu khách hàng có sẵn, đảm bảo có thể kết nối được bao quát tất cả khách hàng mà không bỏ sót ai trong quá trình tiến hành cuộc gọi hay xảy ra tình trạng kẹt máy, máy bận.

Hệ thống cũng hỗ trợ gọi điện tự động giúp doanh nghiệp nhắc lịch hẹn, lịch thanh toán, các thông báo mới hoặc tự động phản hồi các ý kiến của khách hàng một cách chính xác và nhanh gọn. Bên cạnh đó, hệ thống còn cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa nội dung cuộc gọi như nêu đúng tên khách hàng, thời gian cụ thể,….giúp nâng cao trải nghiệm cá nhân của khách, khiến khách hàng cảm thấy họ được coi trọng và cuộc gọi cũng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

2.3. Dễ dàng quản lý, đo lường và mở rộng chiến dịch

Khác so với các cuộc gọi thông thường, hệ thống Auto Call tích hợp tính năng tổng đài có khả năng theo dõi và phân tích chi tiết các cuộc gọi, giúp tự động lưu trữ và truy xuất thông tin khách hàng cũng như báo cáo đầy đủ nội dung cuộc gọi một cách nhanh chóng, người dùng cũng có thể nghe và phát lại các cuộc gọi khi cần.

Ngoài ra, hệ thống Auto Call giúp doanh nghiệp triển khai các cuộc gọi trên diện rộng một cách dễ dàng với danh sách khách hàng và nội dung kịch bản auto call có sẵn, việc nhập dữ liệu cũng rất đơn giản và dễ dàng chỉ qua một form mẫu có sẵn. Tính năng này giúp doanh nghiệp điều chỉnh linh hoạt nội dung cuộc gọi và mở rộng quy mô chiến dịch mà không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí.

3. Gợi ý mẫu kịch bản Auto Call cho từng lĩnh vực 

Việc lên kịch bản Auto Call là một bước rất quan trọng quyết định đến phần lớn hiệu quả của cả một chiến dịch gọi tự động. Dưới đây là vài mẫu kịch bản Auto Call được phân chia theo từng lĩnh vực với các tình huống cụ thể mà doanh nghiệp bạn có thể áp dụng vào trong chiến dịch của mình.

3.1. Giáo dục 

Kính chào quý phụ huynh/ học sinh [Họ tên học viên]!

Chúng tôi gọi đến từ trung tâm giáo dục/ trường học [tên đơn vị của bạn]

Nhà trường/ Trung tâm xin trân trọng thông báo tới quý phụ huynh/ học sinh:

Thông báo khai giảng: Khóa học/ Năm học mới của chúng tôi sẽ được bắt đầu vào [ngày tháng cụ thể], quý phụ huynh/ học sinh vui lòng chú ý thời gian và địa điểm để có mặt đúng giờ và chuẩn bị đầy đủ sách vở, vật dụng cần thiết như cờ, hoa để buổi lễ khai giảng được diễn ra trơn tru nhất. 

Nếu quý phụ huynh/ học sinh còn bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng bấm phím [Phím số cụ thể] để chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh chóng. Chúc quý phụ huynh và học sinh có một khóa học/ năm học mới hiệu quả và vui vẻ!

mau-kich-ban-auto-call-cho-giao-duc

Mẫu kịch bản Auto Call cho lĩnh vực giáo dục 

3.2. Bất động sản

Kính chào quý khách!

Chúng tôi gọi đến từ Công ty Bất động sản [Tên công ty]

Cảm ơn quý khách trong thời gian vừa qua đã ủng hộ và là một trong những khách hàng vô cùng đáng quý của doanh nghiệp chúng tôi! 

Giới thiệu dự án mới: Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới quý khách dự án mới của công ty chúng tôi, tọa lạc tại [vị trí] với mức giá chỉ từ [nêu mức giá]. Dự án này có vị trí thuận lợi với các tiện ích cao cấp, cơ sở pháp lý rõ ràng, hoàn toàn có thể đem lại cho quý khách một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin hoặc quan tâm tới dự án mới của chúng tôi, vui lòng bấm phím [Phím số cụ thể] hoặc liên hệ tổng đài [Số hotline] để chúng tôi có thể giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng! Cảm ơn quý khách và chúc quý khách có một ngày làm việc năng suất và tốt lành!

3.3. Bảo hiểm 

Kính chào quý khách!

Chúng tôi gọi đến từ Công ty Bảo hiểm [Tên công ty]

Để tri ân tới quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng với công ty chúng tôi, với mong muốn đem lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất!

Giới thiệu gói bảo hiểm mới: Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách gói bảo hiểm mới của công ty chúng tôi [Tên gói] với sự cải thiện lớn so với các gói bảo hiểm thông thường, với quyền lợi bảo vệ toàn diện cho khách hàng [Nêu các lợi ích của gói bảo hiểm] với mức phí phải chăng chỉ từ: [Nêu mức phí/ tháng].

Nếu quý khách có nhu cầu và quan tâm tới gói bảo hiểm mới này của chúng tôi,  vui lòng bấm phím [Phím số cụ thể] hoặc liên hệ tổng đài [Số hotline]  để chúng tôi có thể giải đáp và hỗ trợ quý khách nhanh chóng! Trân trọng cảm ơn quý khách!

3.4. Ngân hàng

Kính chào quý khách!

Chúng tôi gọi đến từ Ngân hàng [Tên ngân hàng]! Cảm ơn anh/ chị trong thời gian qua đã đồng hành và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Nhắc thanh toán thẻ tín dụng/ khoản vay: Hệ thống của ngân hàng chúng tôi ghi nhận khoản thanh toán [thẻ tín dụng/ khoản vay] của quý khách sắp đến hạn vào ngày [nêu ngày/ tháng] với số tiền [nêu số tiền cụ thể]. Để tránh phát sinh thêm các khoản chi phí khác và bảo toàn điểm tín dụng, quý khách hàng vui lòng giao dịch thanh toán trước thời hạn.

Nếu còn thắc mắc gì về khoản vay cũng như thời hạn thanh toán, anh/ chị vui lòng bấm phím [Nêu phím số cụ thể] hoặc liên hệ tổng đài [Nêu số hotline] để được giải đáp. Chúc anh/ chị có một ngày làm việc hiệu suất và tốt lành!

3.5. Y tế

Kính chào quý bệnh nhân [Nêu họ tên]!

Chúng tôi gọi đến từ Phòng khám/ Bệnh viện [Tên đơn vị của bạn]. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ khám bệnh của chúng tôi.

Nhắc lịch khám/ tái khám: Quý khách có lịch hẹn khám/ tái khám với bác sĩ [tên bác sĩ] vào [ngày – giờ cụ thể]. Quý khách vui lòng đến đúng giờ, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ khám bệnh và giấy tờ cần thiết để tiến hành khám/ tái khám một cách thuận lợi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng bấm phím [Số phím cụ thể] hoặc liên hệ tổng đài [Số hotline] để được giải đáp nhanh chóng. Chúc quý khách một ngày tốt lành!

mau-kich-ban-auto-call-cho-linh-vuc-y-te

Mẫu kịch bản Auto Call cho lĩnh vực Y tế

Tạm kết 

Dịch vụ Auto Call (Hệ thống gọi tự động) là một trợ thủ đắc lực có thể giúp doanh nghiệp kết nối và nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả nhất. Việc xây dựng kịch bản Auto Call vừa đầy đủ các yếu tố cần thiết, vừa rõ ràng, đúng trọng tâm cũng vô cùng quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ phản hồi và tạo thiện cảm đối với người tiêu dùng đấy. Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thể hiểu hơn về dịch vụ Auto Call và cách thức xây dựng kịch bản tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top