Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bưu Chính
Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm,TP. Hà Nội.
|
|
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi thông tin đến khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ bưu chính chuyển phát như: Tư vấn sản phẩm dịch vụ, tư vấn bán hàng, giải quyết khiếu nại và cung cấp các thông tin khác cho khách hàng.
– Nhận thông tin, khai thác thông tin trên hệ thống làm việc.
– Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
– Làm việc theo sự phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Nam/Nữ, tuổi từ 25 tuổi – 35 tuổi;
– Trình độ: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
– Kỹ năng: Giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt. Không nói ngọng, nói lắp.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
– Có khả năng chịu áp lực về công việc.
– Khả năng làm việc nhóm.
– Ưu tiên ứng viên từng làm tại các cty bưu chính chuyển phát.
QUYỀN LỢI:
– Lương cứng: 8.000.000 – 13.000.000đ/tháng(ưu tiên có kinh nghiệm sẽ được hưởng mức lương thỏa thuận cao hơn)
– Thưởng tháng 13, các dịp Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của Công ty và người lao động.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và Quy định của Công ty (ngày Lễ Tết, Sinh nhật, …).
– Được tham gia các buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng của Công ty.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: Nghỉ mát, Team Building, …
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
– Được đào tạo bài bản trong công việc.
– Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Thông tin liên hệ: | Ms. Hoa |
Email: | hr@diginext.com.vn |
Điện thoại cố định: | (+84)24. 5555 . 1111 Nhánh 3 |