CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
admin_dev 31/05/2023

Giải pháp Auto call là gì? Đối tượng nào nên sử dụng?

Đối với tất cả doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng và tạo ra doanh thu luôn là mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, trong quá trình hướng đến mục tiêu đó, doanh nghiệp cần phải áp dụng giải pháp chuyển đổi số. Trong đó không thể thiếu giải pháp Auto call, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Auto call và xem thử đối tượng nào nên sử dụng nhé.

Giải pháp Auto call là gì?

Auto call (Hay còn gọi là cuộc gọi tự động) là hệ thống tự động gọi ra cho khách hàng theo danh sách có sẵn được tải lên. Hệ thống sẽ thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược theo kịch bản có sẵn.

Phần mềm Auto call có thể thực hiện hàng trăm hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng/đối tác. Tiết kiệm chi phí hơn so với tổng đài truyền thống, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số 4.0.

Giải pháp Autocall

Một số ưu điểm của giải pháp Auto call:

  • Người nghe dễ tiếp nhận thông tin;
  • Khách hàng tương tác trực tiếp qua điện thoại, hệ thống trả lời theo lập trình sẵn;
  • Khả năng phản hồi nhanh (chỉ cần bấm line hoặc trả lời theo keyword đã được cài sẵn);
  • Lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  •  

Lợi ích của giải pháp Auto call

Cuộc gọi tự động có rất nhiều lợi ích giúp doanh nghiệp phát triển hơn, cụ thể như sau:

Tiết kiệm nguồn nhân lực

Auto call không đòi hỏi nhiều nhân lực, từ đó giúp doanh nghiệp tối đa chi phí nhân sự nhưng vẫn truyền tải thông tin chính xác và nhanh chóng.

Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kịch bản có sẵn

Nhờ khả năng truyền tải thông tin chính xác theo kịch bản có sẵn, cùng với giọng nói tự nhiên. Auto call trở thành “cánh tay đắc lực” giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp hơn.

Tiếp nhận đơn hàng tự động

Khi có phát sinh, cuộc gọi tự động sẽ chủ động tiếp nhận đơn hàng. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ đơn hàng nào mà còn gia tăng doanh thu đáng kể.

Gia tăng tần suất liên lạc

Auto call mỗi ngày có thể thực hiện hàng trăm hàng nghìn cuộc gọi để thông báo về một chiến dịch nào đó mà công ty đang thực hiện. Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn chất lượng.

Tiếp cận nhiều khách hàng

Khi có chiến dịch, cuộc gọi tự động sẽ giúp doanh nghiệp liên hệ đến từng phân khúc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, tất cả cuộc gọi sẽ được báo cáo và quản lý một cách khoa học. Doanh nghiệp sẽ dựa vào số liệu đó để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Cuộc gọi tự động

Đối tượng nào nên áp dụng giải pháp Auto call?

Auto call thích hợp sử dụng trong đa lĩnh vực và nhiều ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là những ngành cần có quy trình tự động, bảo mật và tối ưu chi phí nhân sự.

  • Ngân hàng: Gửi cho người dùng mã OTP, thông báo thời gian thanh toán hóa đơn,…
  • Thương mại điện tử: Cuộc gọi thông báo đơn hàng, hành trình đơn hàng,…
  • Ngành dịch vụ (Spa – Làm đẹp, Du lịch, Nha khoa,…): Chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành và bán hàng.
  • Giáo dục – Đào tạo: Thông báo lịch học, thay đổi lịch học, học thêm, học bù, thông tin chương trình học,..
  • Đặt vé Online: Xác nhận thông tin hành khách, chương trình giảm giá, khuyến mãi,…
  •  

Tạm kết

Qua bài viết này chúng tôi mong Quý Khách hàng sẽ áp dụng giải pháp Auto call trong các chiến dịch kinh doanh. Nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng sớm nhất có thể, doanh nghiệp từ đó cải thiện về doanh số và nâng tầm thương hiệu qua việc chăm sóc khách hàng.

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top