1. Ưu điểm:
- Marketing tự động
- Bán hàng tự động
- Chăm sóc khách hàng tự động
- Cắt giảm 50% nhân viên tổng đài
- Tăng doanh thu bán hàng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ
2. Năng lực giải pháp:
- Khả năng xử lý: Thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Mở rộng không giới hạn
- Thời gian hoạt động: Hoạt động không ngừng nghỉ 24/7
- Đào tạo huấn luyện: Xây dựng nhanh chóng kịch bản
- Quản lý chất lượng: Các cuộc gọi cá nhân hoá nội dung & luôn đảm bảo chất lượng theo kịch bản của bạn.
- Quản lý thông tin: Phân tích, thống kê báo cáo tự động & chi tiết. Bảo mật thông tin khách hàng.
- Chi phí & nhân sự: Cắt giảm 50% nhân viên. Chi phí cài đặt vận hành siêu rẻ.
3. Triển khai giải pháp Auto Call:
XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH TỰ ĐỘNG
Tải lên danh sách khách hàng, xây dựng kịch bản cuộc gọi và bắt đầu chiến dịch gọi tự động trong vòng 5 phút.
- Tương tác qua phím bấm: ghi nhận phản hồi
- Trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,..
- Tự động chuyển hướng: đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu.
- Không giới hạn cuộc gọi ra: hàng nghìn cuộc gọi được thực hiện tự động theo kế hoạch.
- Cấu hình chiến dịch: hotline gọi ra, số line gọi, chi phí tối đa, gọi lại khi thất bại, thời gian, thời điểm gọi linh hoạt
KỊCH BẢN ĐA LỚP & CÁ NHÂN HOÁ
- Tạo phím bấm đa lớp tự động: giúp tạo các kịch bản gọi thoại thông minh và mức độ tự động hoá cao.
- Cuộc gọi cá nhân hoá: mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ..)
- Trích xuất thông tin khách hàng: từ file excel tải lên.
ĐỌC KỊCH BẢN TỰ ĐỘNG
BÁO CÁO THỐNG KÊ TRỰC QUAN, PHÂN TÍCH CHI TIẾT THỜI GIAN THỰC
- Báo cáo thời gian thực: cập nhật liên tục, tự động.
- Báo cáo đầy đủ & chi tiết:
- Hệ thống báo cáo chi tiết trạng từng cuộc gọi đến từng khách hàng. Các cuộc gọi đều được ghi âm và báo cáo chi tiết các tham số như:
- Trạng thái cuộc gọi
- Thời điểm nhận cuộc gọi
- Thời lượng gọi
- Thông tin khách hàng
- Phím khách hàng đã bấm
- Người dùng có thể xem lịch sử chi tiết cuộc gọi của từng số điện thoại.
DỄ DÀNG TRIỂN KHAI & SỬ DỤNG
—————————————————————————–
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ DIGINEXT
Trụ sở : W1 Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng HCM: The Prince Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.