CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
admin_dev 31/05/2023

Giải pháp Autoclicktocall

  • Cơ chế hoạt động: Mỗi nhân viên sẽ cài đặt 1 phần mềm AutoClickToCall. Nhân viên nạp danh sách khách hàng cần call vào phần mềm, sau đó ấn nút Call, hệ thống sẽ tự động Call ra cho danh sách khách hàng đó, khi khách hàng nhấc máy, cuộc gọi lập tức được chuyển về softphone của nhân viên call (Softphone đặt chế độ Auto Answer). Ngay lúc đó phần mềm sẽ dừng việc gọi ra cho khách hàng kế tiếp. Sau khi tư vấn viên hoàn thành việc call cho khách hàng (một trong 2 phía dập máy) thì hệ thống lại tự động gọi tiếp cho khách hàng kế tiếp. Việc gọi liên tục diễn ra đến khi nào hết danh sách. Trong quá trình call nếu nhân viên muốn tạm dừng, có thể chọn nút tạm dừng call. Hệ thống lưu lại toàn bộ kết quả gọi điện, phục vụ việc báo cáo thống kê, đánh giá kết quả gọi điện của nhân viên.
  • Kết quả: Tốc độ gọi của nhân viên tăng lên đáng kể, nhân viên không phải lần lượt bấm từng số trên phần mềm softphone để call cho khách hàng. Nhân viên chỉ tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng đã nhấc máy.

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top