CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
admin_dev 31/05/2023

Tổng đài IP PBX

Tổng hợp tính năng đáp ứng trên TỔNG ĐÀI IP PBX:

  • Cuộc gọi vào kết nối trực tiếp với tổng đài điện thoại và người gọi có thể tiếp tục nhấn số máy nhánh để liên lạc trực tiếp với điện thoại viên (IVR- Auto Attendant).
  • Đổ chuông theo nhóm nhận điện thoại khi có cuộc gọi đến (Ring group).
  • Sắp xếp các cuộc gọi chờ (Queues).
  • Phần mềm giả lập điện thoại cài trên máy tính để sử dụng giống như điện thoại thông thường (Softphone).
  • Đưa các tập tin ghi âm lời chào, nhạc chờ từ máy tính vào tổng đài điện thoại (System recording).
  • Gọi nội bộ (trong cùng một văn phòng hoặc ở các văn phòng ở các địa phương khác nhau) không tính cước (Internal Calls).
  • Kết nối đến nhà cung cấp dịch vụ điện thoại (VoIP Trunk).
  • Hội nghị/họp trực tuyến (Conference).
  • Nhạc chờ trong thời gian kết nối với điện thoại viên (Music on Hold).
  • Quản lý tổng đài qua giao diện website, quản lý tập trung (System Adminitrator).
  • Cho phép chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại khác (do người sử dụng chỉ định) trong trường hợp máy bận hoặc sau ba (03) đến năm (05) hồi chuông (Follow me).
  • Tạo danh sách các số điện thoại cấm gọi vào tổng đài điện thoại (Black list).
  • Tạo mật khẩu cho cuộc gọi ra bên ngoài (PIN Sets).
  • Ghi âm cuộc gọi và giao diện người dùng để người dùng có thể nghe lại nội dung ghi âm thông qua giao diện người dùng (Recording).
  • Báo cáo (Reporting):
  • Báo cáo lịch sử cuộc gọi và cước phí (Report CDR and Billing): báo cáo theo định dạng Excel (*.xlsx) bao gồm các thông tin sau:

– Ngày thực hiện cuộc gọi đi/nhận cuộc gọi đến;
– Thời gian thực hiện cuộc gọi đi/nhận cuộc gọi đến;
– Khoảng thời gian (call duration) thực hiện cuộc gọi đi/nhận cuộc gọi đến;
– Số máy nhánh thực hiện cuộc gọi đi/nhận cuộc gọi đến;
– Cước phí/cuộc gọi đi cho mỗi số máy nhánh.

  • Báo cáo đồ họa thống kê các cuộc gọi của mỗi số máy nhánh.
  • Báo cáo số cuộc gọi đồng thời, tình trạng bộ nhớ, CPU, HDD.
  • Cập nhật bảng giá cước của các nhà cung cấp dịch vụ thoại (Ví dụ: VNPT, Viettel, Vietnammobile, FPT, …) vào Hệ thống Tổng đài điện thoại Asterisk định kỳ hàng quý và/hoặc khi bảng giá cước của các nhà cung cấp dịch vụ thoại có thay đổi để thông tin cước cuộc gọi trong báo cáo được chính xác.
  • Cắt và dán số điện thoại trên nền máy vi tính (Copy-and-paste tel.numbers on the desktop).

NG TY CỔ PHẦN NG NGHỆ SỐ DIGINEXT

Hotline: (024) 888.55555 – Tổng đài: 19005055
Địa chỉ: Số 2 ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top