CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DIGINEXT - KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
admin_dev 31/05/2023

Giải pháp Auto call

1. Ưu điểm:

  • Marketing tự động
  • Bán hàng tự động
  • Chăm sóc khách hàng tự động
  • Cắt giảm 50% nhân viên tổng đài
  • Tăng doanh thu bán hàng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ
  •  

2. Năng lực giải pháp:

  • Khả năng xử lý: Thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Mở rộng không giới hạn
  • Thời gian hoạt động: Hoạt động không ngừng nghỉ 24/7
  • Đào tạo huấn luyện: Xây dựng nhanh chóng kịch bản
  • Quản lý chất lượng: Các cuộc gọi cá nhân hoá nội dung & luôn đảm bảo chất lượng theo kịch bản của bạn.
  • Quản lý thông tin: Phân tích, thống kê báo cáo tự động & chi tiết. Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Chi phí & nhân sự: Cắt giảm 50% nhân viên. Chi phí cài đặt vận hành siêu rẻ.
  •  

3. Triển khai giải pháp Auto Call:

XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH TỰ ĐỘNG

Tải lên danh sách khách hàng, xây dựng kịch bản cuộc gọi và bắt đầu chiến dịch gọi tự động trong vòng 5 phút.

  • Tương tác qua phím bấm: ghi nhận phản hồi
  • Trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,..
  • Tự động chuyển hướng: đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu.
  • Không giới hạn cuộc gọi ra: hàng nghìn cuộc gọi được thực hiện tự động theo kế hoạch.
  • Cấu hình chiến dịch: hotline gọi ra, số line gọi, chi phí tối đa, gọi lại khi thất bại, thời gian, thời điểm gọi linh hoạt


KỊCH BẢN ĐA LỚP & CÁ NHÂN HOÁ

  • Tạo phím bấm đa lớp tự động: giúp tạo các kịch bản gọi thoại thông minh và mức độ tự động hoá cao.
  • Cuộc gọi cá nhân hoá: mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ..)
  • Trích xuất thông tin khách hàng: từ file excel tải lên.


ĐỌC KỊCH BẢN TỰ ĐỘNG

BÁO CÁO THỐNG KÊ TRỰC QUAN, PHÂN TÍCH CHI TIẾT THỜI GIAN THỰC

  • Báo cáo thời gian thực: cập nhật liên tục, tự động.
  • Báo cáo đầy đủ & chi tiết:
  • Hệ thống báo cáo chi tiết trạng từng cuộc gọi đến từng khách hàng. Các cuộc gọi đều được ghi âm và báo cáo chi tiết các tham số như:
  • Trạng thái cuộc gọi
  • Thời điểm nhận cuộc gọi
  • Thời lượng gọi
  • Thông tin khách hàng
  • Phím khách hàng đã bấm
  • Người dùng có thể xem lịch sử chi tiết cuộc gọi của từng số điện thoại.


DỄ DÀNG TRIỂN KHAI & SỬ DỤNG

—————————————————————————–

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ DIGINEXT

Hotline: (024) 5555 1111 – Tổng đài: 19005055

Trụ sở : W1 Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng HCM: The Prince Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Các câu hỏi về Tư vấn lắp đặt Hệ thống cấp không khí sạch của bạn?

Chúng tôi ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Messenser
Hotline
Sms
Back To Top