Phần mềm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hệ thống cuộc gọi vào ra tổng đài Asterisk, quản lý nhân viên trực tổng đài, báo cáo đàm thoại…
Tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý tài khoản, phân quyền người dùng.
- Bật/tắt nhận cuộc gọi.
- Báo cáo danh sách cuộc gọi nhỡ.
- Báo cáo lịch sử làm việc người dùng.
- Báo cáo cuộc gọi: Kiểm tra các cuộc gọi vào ra, trạng thái và nghe file ghi âm.
- Báo cáo miss call (Báo cáo tỷ lệ Miss call qua máy lẻ)
- Báo cáo Talk Time (Báo cáo thời gian đàm thoại): Avg Timeout (trung bình thời gian cuộc gọi đi qua máy lẻ tính bằng giây), Avg Connect (trung bình thời gian kết nối khi nhận cuộc gọi), Avg No Answer (trung bình số giây phải mất khi đi qua máy lẻ mà không nghe máy).
- Báo cáo Waiting Time (báo cáo thời gian chờ của KH): Avg Timeout: trung bình thời gian chờ của tất cả cuộc gọi.
Avg Connect: trung bình số giây chờ của khách hàng được kết nối.
Avg No Answer: trung bình số giây mà khách hàng ngắt cuộc gọi khi không ai nhấc máy.
- Báo cáo thời gian làm việc.
Báo cáo tổng hợp tổng đài